ชุดวิชา 32334 ระบบสารสนเทศทางการตลาดเเละการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้
หลักสูตร
- 15 Sections
- 30 บทเรียน
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาที ระยะเวลา
หน่วยที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสารสนเทศการตลาด การวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้ของตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
- 32334 หน่วยที่ 1 ระบบสารสนเทศทางการตลาด และการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 ระบบสารสนเทศเพื่อการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
- 32334 หน่วยที่ 2 ระบบสารสนเทศเพื่อการตลาด
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 การเปลี่ยนแปลงของสารสนเทศอย่างมีนัยสำคัญกับการวางแผนการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
- 32334 หน่วยที่ 3 การเปลี่ยนแปลงของสารสนเทศอย่างมีนัยสำคัญ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 การใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
- 32334 หน่วยที่ 4 การใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตลาด
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
- 32334 หน่วยที่ 5 ความรู้พื้นฐานเกี่นวกับการวิจัยการตลาด
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 การออกแบบการวิจัยการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
- 32334 หน่วยที่ 6 การออกแบบการวิจัยการตลาด
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 การเก็บข้อมูลและการสุ่มตัวอย่าง
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
- 32334 หน่วยที่ 7 การเก็บข้อมูลและการสุ่มตัวอย่าง
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 เครื่องมือวิจัยการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
- 32334 หน่วยที่ 8 เครื่องมือวิจัยการตลาด
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 การประมวลผล และการวิเคราะห์ข้อมูล
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
- 32334 หน่วยที่ 9 การประมวลผลและวิจัยการตลาด
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 ข้อเสนอการวิจัยและรายงานการวิจัย
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
- 32334 หน่วยที่ 10 ข้อเสนอการวิจัย และรายงานการวิจัย
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 การใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการวิจัยการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
- 32334 หน่วยที่ 11 การใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการวิจัยการตลาด
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12 จริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศ และการวิจัยการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
- 32334 หน่วยที่ 12 จริยธรรมและกฏหมายที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการวิจัยการตลาด
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13 การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดและการปฏิบัติการ
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
- 32334 หน่วยที่ 13 การศึกษาความเป็นไปได้การตลาด และการปฏิบัติการ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 การศึกษาความเป็นไปได้ด้านการเงินและประเด็นทางกฎหมาย
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
- 32334 หน่วยที่ 14 การศึกษาความเป็นไปได้ด้านการเงิน และประเด็นทางกฏหมาย
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 สารสนเทศและการวิจัยเพื่อการวางแผนกลยุทธ์การตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
- 32334 หน่วยที่ 15 การวางแผนกลยุทธ์การตลาดบริการสารานเทศ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15