ชุดวิชา 21329 การพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคม

ชุดวิชา 21329 การพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคม

ภาพรวม
หลักสูตร

หลักสูตร

  • 15 Sections
  • 54 บทเรียน
  • 30 แบบทดสอบ
  • 0 นาที ระยะเวลา
ขยายทั้งหมด
หน่วยที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมส�ำหรับ เด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
  3. 21329 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความรู้พื้นฐาน จุดมุ่งหมาย และลักษณะเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์ ฯ
  4. 21329 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการด้านร่างกาย ฯ
  5. 21329 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 กรอบแนวคิดในการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ ฯ
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 การจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
  3. 21329 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย ฯ
  4. 21329 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนากล้ามเนื้อใหญ่และการประสานสัมพันธ์
  5. 21329 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนากล้ามเนื้อเล็กและการประสานสัมพันธ์ ฯ
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 การจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
  3. 21329 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 แนวคิดพื้นฐาน เช่น ความหมายของการจัดประสบการณ์ ฯ
  4. 21329 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาการรับรู้อารมณ์ตนเองและผู้อื่น ฯ
  5. 21329 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาการควบคุมอารมณ์ และการแสดงออกทางอารมณ์ ฯ
  6. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 การจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
  3. 21329 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 เป้าหมายการจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัยฯ
  4. 21329 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 ขอบข่ายการจัดประสบการณ์พัฒนาการด้านสังคมเพื่อพัฒนาความเป็นตนเอง
  5. 21329 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 ขอบข่ายการจัดประสบการณ์ด้านสังคมเพื่อพัฒนาสัมพันธภาพทางสังคม
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านร่างกายสำหรับ เด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
  3. 21329 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพอนามัยและความปลอดภัย
  4. 21329 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการใช้กล้ามเนื้อใหญ่ ฯ
  5. 21329 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการใช้กล้ามเนื้อเล็ก ฯ
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านอารมณ์-จิตใจ สำหรับเด็กปฐมวัย
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
  3. 21329 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 อัตมโนทัศน์ของเด็กปฐมวัย
  4. 21329 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การเห็นคุณค่าในตนเองของเด็กปฐมวัย
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
  3. 21329 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการช่วยเหลือตนเอง ฯ
  4. 21329 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการเล่น ฯ
  5. 21329 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมสังคมทางบวก ฯ
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
  3. 21329 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ปัจจัยด้านตัวเด็กที่มีอิทธิพลต่อการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย
  4. 21329 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 ปัจจัยด้านครอบครัวและสถานศึกษาที่มีอิทธิพลต่อ การจัดประสบการณ์
  5. 21329 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 ปัจจัยด้านชุมชนและสื่อเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการจัดประสบการณ์
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านการคิดเชิงบริหาร
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
  3. 21329 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 องค์ประกอบสำคัญของ EF
  4. 21329 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 ตัวอย่างการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านการคิดเชิงบริหาร
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 สื่อและสภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
  3. 21329 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความหมายและความสำคัญของสื่อในการจัดประสบการณ์ ฯ
  4. 21329 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 ลักษณะของสื่อในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
  5. 21329 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 สภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 สื่อและสภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจ สำหรับเด็กปฐมวัย
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
  4. 21329 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 สื่อในการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
  5. 21329 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
หน่วยที่ 12 สื่อและสภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
  3. 21329 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 ความหมายและความสำคัญของสื่อในการจัดประสบการณ์ด้านสังคม ฯ
  4. 21329 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ลักษณะของสื่อในการจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
  5. 21329 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 สภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13การประเมินการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
  3. 21329 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 ความสำคัญของการประเมินการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจ ฯ
  4. 21329 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 ระบบของการประเมินการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจ ฯ
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 บทบาทของผู้บริหารและครูในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
  3. 21329 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 บทบาทของผู้บริหารในการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
  4. 21329 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 บทบาทของครูในการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 บทบาทของพ่อแม่ ผู้ปกครอง และชุมชนในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
  2. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15
  3. 21329 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 บทบาทของพ่อแม่ ผู้ปกครองในการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
  4. 21329 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 บทบาทของชุมชนในการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15

Deleting Course Review

คุณแน่ใจหรือไม่? การลบจะไม่สามารถกู้คืนได้ในภายหลัง

การเข้าถึงชุดวิชา

หลักสูตรนี้ป้องกันการเข้าถึงด้วยรหัสผ่าน กรุณาใส่รหัสผ่านด้านล่างเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

Placeholder

ชุดวิชา 15336 การบริหารกิจการสื่อสาร

0 นาที
0
1
19
Placeholder

ชุดวิชา 16338 การสื่อข่าวเเละการเขียนข่าว

0 นาที
0
0
25
Placeholder

ชุดวิชา 16339 การรายงานข่าวเเละการบรรณาธิกร

0 นาที
0
0
25
[pvc_stats postid="" increase="1" show_views_today="1"]
Scroll to top