ชุดวิชา 32333 การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค

ชุดวิชา 32333 การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค

ภาพรวม
หลักสูตร

หลักสูตร

  • 15 Sections
  • 62 บทเรียน
  • 30 แบบทดสอบ
  • 0 นาที ระยะเวลา
ขยายทั้งหมด
หน่วยที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
  3. 32333 โมดูล 1 เรื่อง แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 1 ความรู้เกี่ยวกับผู้บริโภค
  4. 32333 โมดูล 1 เรื่อง แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 2 ความรู้ทั่วไป
  5. 32333 โมดูล 1 เรื่อง แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรม
  6. 32333 โมดูล 1 เรื่อง แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 4 ปัจจัยภายนอกที่มีผลต่อพฤติกรรม
  7. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 การใช้ส่วนประสมการตลาดกระตุ้นพฤติกรรมผู้บริโภค
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
  3. 32333 โมดูล 2 เรื่อง สิ่งกระตุ้นการตลาด ตอนที่ 1 สิ่งกระตุ้นการตลาดด้านผลิตภัณฑ์
  4. 32333 โมดูล 2 เรื่อง สิ่งกระตุ้นการตลาด ตอนที่ 2 สิ่งกระตุ้นการตลาดด้านราคา
  5. 32333 โมดูล 2 เรื่อง สิ่งกระตุ้นการตลาด ตอนที่ 3 สิ่งกระตุ้นการตลาดด้านการจัดจำหน่าย
  6. 32333 โมดูล 2 เรื่อง สิ่งกระตุ้นการตลาด ตอนที่ 4 สิ่งกระตุ้นการตลาดด้านการส่งเสริมการตลาด
  7. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 อิทธิพลของสภาวะแวดล้อมทางธุรกิจกับพฤติกรรมผู้บริโภค
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
  3. 32333 โมดูล 3 เรื่อง อิทธิพลทางเศรษฐกิจ ตอนที่ 1 อิทธิพลของสภาวะแวดล้อมทางธุรกิจ
  4. 32333 โมดูล 3 เรื่อง อิทธิพลทางการเมืองและกฎหมาย ตอนที่ 2 อิทธิพลของสภาวะแวดล้อม
  5. 32333 โมดูล 3 เรื่อง อิทธิพลทางด้านเทคโนโลยี ตอนที่ 3 อิทธิพลของสภาวะแวดล้อม
  6. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 วัฒนธรรมกับพฤติกรรมผู้บริโภค
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
  3. 32333 โมดูล 4 เรื่อง วัฒนธรรมกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 1 บทบาทของวัฒนธรรมในการตลาด
  4. 32333 โมดูล 4 เรื่อง วัฒนธรรมกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 2 องค์ประกอบของวัฒนธรรมที่ใช้ในการ
  5. 32333 โมดูล 4 เรื่อง วัฒนธรรมกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 3 การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมในการบริโภค
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 ปัจจัยภายนอกทางสังคมและปัจจัยภายในส่วนบุคคลกับพฤติกรรมผู้บริโภค
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
  3. 32333 โมดูล 5 เรื่อง ปัจจัยทางสังคมและปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 1
  4. 32333 โมดูล 5 เรื่อง ปัจจัยทางสังคมและปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 2
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 การรับรู้กับพฤติกรรมผู้บริโภค
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
  3. 32333 โมดูล 6 เรื่อง การตลาดผัสสะ (Sensory Marketing) คืออะไร นำไปใช้อย่างไร? ตอนที่ 1
  4. 32333 โมดูล 6 เรื่อง นักการตลาดเอาการรับรู้ของผู้บริโภคไปใช้ได้อย่างไร? ตอนที่ 2
  5. 32333 โมดูล 6 เรื่อง สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภคสนใจด้วย Personal Selection Factor ตอนที่ 3
  6. 32333 โมดูล 6 เรื่อง สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภครับรู้ด้วย Stimuli Selection Factor ตอนที่ 4
  7. 32333 โมดูล 6 เรื่อง สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภคได้ความอย่างที่เราต้องการ ตอนที่ 5
  8. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 การเรียนรู้กับพฤติกรรมผู้บริโภค
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
  3. 32333 โมดูลที่ 7 เรื่อง การเรียนรู้ ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการเรียนรู้
  4. 32333 โมดูลที่ 7 เรื่อง การเรียนรู้ ตอนที่ 2 ทฤษฎีการเรียนรู้จากพฤติกรรม
  5. 32333 โมดูลที่ 7 เรื่อง การเรียนรู้ ตอนที่ 3 ทฤษฎีการเรียนรู้จากความเข้าใจ
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 การจูงใจและบุคลิกภาพกับพฤติกรรมผู้บริโภค
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
  3. 32333 โมดูล 8 เรื่อง การจูงใจและบุคลิกภาพตอนที่ 1 เรื่องการจูงใจ
  4. 32333 โมดูล 8 เรื่อง ตอนที่ 2 เรื่อง บุคลิกภาพกับพฤติกรรมผู้บริโภค
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 ทัศนคติกับพฤติกรรมผู้บริโภค
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
  3. 32333 โมดูล 9 เรื่อง ทัศนคติกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 1 ทัศนคติกับพฤติกรรมผู้บริโภค
  4. 32333 โมดูล 9 เรื่อง ทัศนคติกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 2 การเปลี่ยนแปลงทัศนคติ
  5. 32333 โมดูล 9 เรื่อง ทัศนคติกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 3 ความสัมพันธ์ของทัศนคติ
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
  3. 32333 โมดูล 10 เรื่อง การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 1 แนวคิดการตัดสินใจของผู้บริโภค
  4. 32333 โมดูล 10 เรื่อง การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 2 การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
  5. 32333 โมดูล 10 เรื่อง การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
  6. 32333 โมดูล 10 เรื่อง การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 4 การยอมรับนวัตกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภค
  7. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 พฤติกรรมผู้บริโภคตลาดองค์การ
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
  3. 32333 โมดูล 11 เรื่อง พฤติกรรมผู้บริโภคตลาดองค์การ ตอนที่ 1 แนวคิดตลาดองค์การ และพฤติกรรม
  4. 32333 โมดูล 11 เรื่อง พฤติกรรมผู้บริโภคตลาดองค์การ ตอนที่ 2 ปัจจัยและกระบวนการจัดซื้อ
  5. 32333 โมดูล 11 เรื่อง พฤติกรรมผู้บริโภคตลาดองค์การ ตอนที่ 3 พฤติกรรมการซื้อของหน่วยงานภาครัฐ
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12 การวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
  3. 32333 โมดูล 12 เรื่อง การวิจัยผู้บริโภค ตอนที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัยพฤติกรรม
  4. 32333 โมดูล 12 เรื่อง การวิจัยผู้บริโภค ตอนที่ 2 รูปแบบและประเภทของการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค
  5. 32333 โมดูล 12 เรื่อง การวิจัยผู้บริโภค ตอนที่ 3 การเตรียมและการวางแผนการวิจัยพฤติกรรม
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13 การตลาดเป้าหมายกับพฤติกรรมผู้บริโภค
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
  3. 32333 โมดูล 13 เรื่อง การตลาดเป้าหมายกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 1 กลยุทธ์สำหรับการแบ่งส่วน
  4. 32333 โมดูล 13 เรื่อง การตลาดเป้าหมายกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 2 กลยุทธ์สำหรับการกำหนด
  5. 32333 โมดูล 13 เรื่อง การตลาดเป้าหมายกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 3 ปัจจัยและกลยุทธ์
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 คุณธรรม จริยธรรม กฎ ระเบียบ และกฎหมายที่เกี่ยวกับผู้บริโภค
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
  3. 32333 โมดูล 14 เรื่อง คุณธรรม จริยธรรมเกี่ยวกับผู้บริโภค ตอนที่ 1 คุณธรรม จริยธรรม
  4. 32333 โมดูล 14 เรื่อง กฎ ระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวกับผู้บริโภค ตอนที่ 2 คุณธรรม จริยธรรม
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 แนวโน้มเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
  3. 32333 โมดูล 15 เรื่อง ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ตอนที่ 1 แนวโน้มเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
  4. 32333 โมดูล 15 เรื่อง เทคโนโลยีกับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 2 แนวโน้มเกี่ยวกับพฤติกรรม
  5. 32333 โมดูล 15 เรื่อง ข้อมูลขนาดใหญ่กับพฤติกรรมผู้บริโภค ตอนที่ 3 แนวโน้มเกี่ยวกับพฤติกรรม
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15

Deleting Course Review

คุณแน่ใจหรือไม่? การลบจะไม่สามารถกู้คืนได้ในภายหลัง

การเข้าถึงชุดวิชา

หลักสูตรนี้ป้องกันการเข้าถึงด้วยรหัสผ่าน กรุณาใส่รหัสผ่านด้านล่างเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

Placeholder

ชุดวิชา 15336 การบริหารกิจการสื่อสาร

0 นาที
0
1
19
Placeholder

ชุดวิชา 16338 การสื่อข่าวเเละการเขียนข่าว

0 นาที
0
0
25
Placeholder

ชุดวิชา 16339 การรายงานข่าวเเละการบรรณาธิกร

0 นาที
0
0
25
[pvc_stats postid="" increase="1" show_views_today="1"]
Scroll to top