ชุดวิชา 13422 พฤติกรรมองค์การเเละการจัดการการตลาด
หลักสูตร
- 16 Sections
- 25 บทเรียน
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาที ระยะเวลา
สื่อการสอน วิชา 13422 พฤติกรรมองค์การเเละการจัดการการตลาด
10 บทเรียน
- 13422 พฤติกรรมองค์การและการจัดการตลาด ครั้งที่ 1-1
- 13422 พฤติกรรมองค์การและการจัดการตลาด ครั้งที่ 1-2
- 13422 พฤติกรรมองค์การและการจัดการตลาด ครั้งที่ 2-1
- 13422 พฤติกรรมองค์การและการจัดการตลาด ครั้งที่ 2-2
- 13422 พฤติกรรมองค์การและการจัดการตลาด ครั้งที่ 3-1
- 13422 พฤติกรรมองค์การและการจัดการตลาด ครั้งที่ 3-2
- 13422 พฤติกรรมองค์การและการจัดการตลาด ครั้งที่ 4-1
- 13422 พฤติกรรมองค์การและการจัดการตลาด ครั้งที่ 4-2
- 13422 พฤติกรรมองค์การและการจัดการตลาด ครั้งที่ 5-1
- 13422 พฤติกรรมองค์การและการจัดการตลาด ครั้งที่ 5-2
หน่วยที่ 1 แนวคิดและทฤษฎีพฤติกรรมองค์การ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 พฤติกรรมระดับบุคคล
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 พฤติกรรมระดับกลุ่ม
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 พฤติกรรมระดับองค์การ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 ความขัดแย้งและการเจรจาต่อรอง
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 การบริหารการเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรมในการเปลี่ยนแปลง
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 ภาวะผู้นำและการสื่อสารในองค์การ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการจัดการการตลาด
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 พฤติกรรมผู้บริโภค
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งทางการตลาด
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 ผลิตภัณฑ์และราคา
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12 การจัดจำหน่ายและโลจิสติกส์
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13 การส่งเสริมการตลาดและการตลาดออนไลน์
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 การควบคุมทางการตลาด
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 การตลาดระหว่างประเทศ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15