ชุดวิชา 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา

ชุดวิชา 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา

ภาพรวม
หลักสูตร

หลักสูตร

  • 15 Sections
  • 25 บทเรียน
  • 30 แบบทดสอบ
  • 0 นาที ระยะเวลา
ขยายทั้งหมด
หน่วยที่ 1 ผู้บริโภคและการสื่อสารในยุคดิจิทัล
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
  3. 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 1-1
  4. 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 1-2
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 แนวคิดใหม่การประชาสัมพันธ์และการโฆษณาในยุคดิจิทัล
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
  3. 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 2-1
  4. 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 2-2
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 แนวทางการประชาสัมพันธ์และการโฆษณาในยุคดิจิทัล
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
  3. 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 3-1
  4. 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 3-2
  5. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 บทบาท อิทธิพล และความรับผิดชอบของการประชาสัมพันธ์ และการโฆษณาต่อสังคม
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
  3. 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 4-1
  4. 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 4-2
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 การประชาสัมพันธ์และการโฆษณาเพื่อการสร้างตราสินค้า
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
  3. 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 5-1
  4. 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 5-2
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 ธุรกิจการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 การบริหารงานประชาสัมพันธ์และโฆษณาเพื่อธุรกิจ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 การบริหารงานประชาสัมพันธ์และโฆษณาเพื่อสังคม
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 กลุ่มเป้าหมายในการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 กระบวนการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 การสร้างสรรค์การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12 สื่อประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณาในยุคดิจิทัล
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13 การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ การบริหารประสบการณ์ลูกค้า และความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 การวิจัยและการประเมินผลการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 จริยธรรมวิชาชีพและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์ และการโฆษณา
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15

Deleting Course Review

คุณแน่ใจหรือไม่? การลบจะไม่สามารถกู้คืนได้ในภายหลัง

การเข้าถึงชุดวิชา

หลักสูตรนี้ป้องกันการเข้าถึงด้วยรหัสผ่าน กรุณาใส่รหัสผ่านด้านล่างเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

ชุดวิชา 15337 การสื่อสารกับการพัฒนา

0 นาที
0
1
18
Placeholder

ชุดวิชา 15336 การบริหารกิจการสื่อสาร

0 นาที
0
1
19
Placeholder

ชุดวิชา 16338 การสื่อข่าวเเละการเขียนข่าว

0 นาที
0
0
25
[pvc_stats postid="" increase="1" show_views_today="1"]
Scroll to top