ชุดวิชา 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา
หลักสูตร
- 15 Sections
- 25 บทเรียน
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาที ระยะเวลา
หน่วยที่ 1 ผู้บริโภคและการสื่อสารในยุคดิจิทัล
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
- 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 1-1
- 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 1-2
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 แนวคิดใหม่การประชาสัมพันธ์และการโฆษณาในยุคดิจิทัล
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
- 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 2-1
- 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 2-2
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 แนวทางการประชาสัมพันธ์และการโฆษณาในยุคดิจิทัล
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
- 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 3-1
- 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 3-2
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 บทบาท อิทธิพล และความรับผิดชอบของการประชาสัมพันธ์ และการโฆษณาต่อสังคม
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
- 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 4-1
- 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 4-2
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 การประชาสัมพันธ์และการโฆษณาเพื่อการสร้างตราสินค้า
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
- 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 5-1
- 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา ครั้งที่ 5-2
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 ธุรกิจการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 การบริหารงานประชาสัมพันธ์และโฆษณาเพื่อธุรกิจ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 การบริหารงานประชาสัมพันธ์และโฆษณาเพื่อสังคม
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 กลุ่มเป้าหมายในการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 กระบวนการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 การสร้างสรรค์การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12 สื่อประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณาในยุคดิจิทัล
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13 การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ การบริหารประสบการณ์ลูกค้า และความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 การวิจัยและการประเมินผลการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 จริยธรรมวิชาชีพและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์ และการโฆษณา
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15