ชุดวิชา 16455 การรณรงค์และผลิตงานโฆษณา
หลักสูตร
- 15 Sections
- 65 บทเรียน
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาที ระยะเวลา
หน่วยที่ 1
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
- 16455 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 บทบาทของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในการผลิตงานรณรงค์ทางการโฆษณา
- 16455 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 การวิจัยและการวางแผนรณรงค์ทางการโฆษณา
- 16455 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 สื่อและกิจกรรมเพื่อการรณรงค์ทางการโฆษณา
- 16455 รายการที่ 1 ตอนที่ 4 การสร้างสรรค์ในการรณรงค์ทางการโฆษณา
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
- 16455 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการรณรงค์โฆษณาเพื่อการสื่อสารตราสินค้า
- 16455 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 แนวคิดเกี่ยวกับการรณรงค์โฆษณาเพื่อการสื่อสารตราสินค้า (ต่อ)
- 16455 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 การผลิตงานโฆษณาเพื่อการสื่อสารตราสินค้า
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
- 16455 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการวิจัยเพื่อการวางแผนและการประเมินผล
- 16455 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 ระเบียบวิธีวิจัยสำหรับการวิจัยเพื่อการวางแผนและการประเมินผล
- 16455 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การประยุกต์ใช้การวิจัยเพื่อการวางแผนและการประเมินผลการรณรงค์
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
- 16455 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 การวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริษัทผู้โฆษณาเพื่อการวาง
- 16455 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการตลาดและคู่แข่ง
- 16455 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับผู้บริโภคเพื่อการวางแผนรณรงค์โฆษณา
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
- 16455 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 ความหมายของการวางแผนกลยุทธ์ทางการโฆษณา
- 16455 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์สถานการณ์ก่อนการวางแผนกลยุทธ์ทางการโฆษณา
- 16455 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 ขั้นตอนการวางแผนกลยุทธ์ทางการโฆษณาในยุคดิจิทัล
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
- 16455 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 ความหมายและความสำคัญของสื่อโฆษณา
- 16455 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 ประเภทของสื่อโฆษณา
- 16455 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 ข้อดีและข้อจำกัดของสื่อโฆษณา
- 16455 รายการที่ 6 ตอนที่ 4 การเปลี่ยนแปลงของการโฆษณาจากสื่อดั้งเดิมสู่สื่อใหม่
- 16455 รายการที่ 6 ตอนที่ 5 ขั้นตอนในการวางแผนสื่อโฆษณา
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
- 16455 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 ความสำคัญของความคิดสร้างสรรค์และกระบวนการความคิดสร้างสรรค์
- 16455 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณา
- 16455 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 รูปแบบการนำเสนอสารโฆษณา
- 16455 รายการที่ 7 ตอนที่ 4 ข้อแนะนำในการคิดสร้างสรรค์งาน
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
- 16455 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ข้อแนะนำในการคิดสร้างสรรค์งาน
- 16455 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 การสร้างสรรค์สื่อโฆษณาออฟไลน์
- 16455 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 การใช้สื่อโฆษณาออฟไลน์ทางการตลาด
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
- 16455 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 คุณลักษณะสำคัญของสื่อโฆษณาออนไลน์
- 16455 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 คุณลักษณะสำคัญของสื่อโฆษณาออนไลน์
- 16455 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่ต้องคำนึงในการผลิตสื่อโฆษณาออนไลน์
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
- 16455 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความหมายและประเภทของงานอีเวนต์
- 16455 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 การผลิตและการวางแผนงานอีเวนต์
- 16455 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การสร้างประสบการณ์อีเวนต์
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
- 16455 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับสื่อโฆษณานอกบ้าน
- 16455 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 ประเภทของสื่อโฆษณานอกบ้าน
- 16455 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การสร้างสรรค์สื่อโฆษณานอกบ้าน
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
- 16455 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 คุณลักษณะและข้อได้เปรียบของสื่อสังคมออนไลน์
- 16455 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ประเภทของสื่อสังคมออนไลน์
- 16455 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ประเภทของสื่อสังคมออนไลน์
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
- 16455 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 ความหมายของคำว่า Agency ในวงการธุรกิจโฆษณา
- 16455 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 รูปแบบการวิเคราะห์ผู้รับสาร
- 16455 รายการที่ 13 ตอนที่ 3 หลักการพัฒนาสื่อการนำเสนอตามแบบจำลอง ADDIE Model
- 16455 รายการที่ 13 ตอนที่ 4 หลักการเลือกใช้สื่อเพื่อการนำเสนอแผนรณรงค์โฆษณา
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
- 16455 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 กรณีศึกษาการรณรงค์ทางการโฆษณาเพื่อสังคม
- 16455 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 กรณีศึกษาการรณรงค์ทางการโฆษณาสำหรับสินค้าและบริการ
- 16455 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 กรณีศึกษาการรณรงค์ทางการโฆษณาสำหรับองค์การ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
- 16455 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 ความสำคัญเกี่ยวกับกฎหมายและจริยธรรมเกี่ยวกับการโฆษณา
- 16455 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 ข้อกฎหมายหรือข้อบังคับที่สำคัญเกี่ยวกับการโฆษณา
- 16455 รายการที่ 15 ตอนที่ 3 จริยธรรมเกี่ยวกับการโฆษณาและแนวทางปฏิบัติสำหรับการโฆษณา
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15