ชุดวิชา 16455 การรณรงค์และผลิตงานโฆษณา

ชุดวิชา 16455 การรณรงค์และผลิตงานโฆษณา

ภาพรวม
หลักสูตร

หลักสูตร

  • 15 Sections
  • 65 บทเรียน
  • 30 แบบทดสอบ
  • 0 นาที ระยะเวลา
ขยายทั้งหมด
หน่วยที่ 1
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
  3. 16455 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 บทบาทของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในการผลิตงานรณรงค์ทางการโฆษณา
  4. 16455 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 การวิจัยและการวางแผนรณรงค์ทางการโฆษณา
  5. 16455 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 สื่อและกิจกรรมเพื่อการรณรงค์ทางการโฆษณา
  6. 16455 รายการที่ 1 ตอนที่ 4 การสร้างสรรค์ในการรณรงค์ทางการโฆษณา
  7. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
  3. 16455 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการรณรงค์โฆษณาเพื่อการสื่อสารตราสินค้า
  4. 16455 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 แนวคิดเกี่ยวกับการรณรงค์โฆษณาเพื่อการสื่อสารตราสินค้า (ต่อ)
  5. 16455 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 การผลิตงานโฆษณาเพื่อการสื่อสารตราสินค้า
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
  3. 16455 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการวิจัยเพื่อการวางแผนและการประเมินผล
  4. 16455 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 ระเบียบวิธีวิจัยสำหรับการวิจัยเพื่อการวางแผนและการประเมินผล
  5. 16455 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การประยุกต์ใช้การวิจัยเพื่อการวางแผนและการประเมินผลการรณรงค์
  6. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
  3. 16455 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 การวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริษัทผู้โฆษณาเพื่อการวาง
  4. 16455 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการตลาดและคู่แข่ง
  5. 16455 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับผู้บริโภคเพื่อการวางแผนรณรงค์โฆษณา
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
  3. 16455 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 ความหมายของการวางแผนกลยุทธ์ทางการโฆษณา
  4. 16455 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์สถานการณ์ก่อนการวางแผนกลยุทธ์ทางการโฆษณา
  5. 16455 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 ขั้นตอนการวางแผนกลยุทธ์ทางการโฆษณาในยุคดิจิทัล
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
  3. 16455 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 ความหมายและความสำคัญของสื่อโฆษณา
  4. 16455 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 ประเภทของสื่อโฆษณา
  5. 16455 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 ข้อดีและข้อจำกัดของสื่อโฆษณา
  6. 16455 รายการที่ 6 ตอนที่ 4 การเปลี่ยนแปลงของการโฆษณาจากสื่อดั้งเดิมสู่สื่อใหม่
  7. 16455 รายการที่ 6 ตอนที่ 5 ขั้นตอนในการวางแผนสื่อโฆษณา
  8. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
  3. 16455 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 ความสำคัญของความคิดสร้างสรรค์และกระบวนการความคิดสร้างสรรค์
  4. 16455 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณา
  5. 16455 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 รูปแบบการนำเสนอสารโฆษณา
  6. 16455 รายการที่ 7 ตอนที่ 4 ข้อแนะนำในการคิดสร้างสรรค์งาน
  7. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
  3. 16455 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ข้อแนะนำในการคิดสร้างสรรค์งาน
  4. 16455 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 การสร้างสรรค์สื่อโฆษณาออฟไลน์
  5. 16455 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 การใช้สื่อโฆษณาออฟไลน์ทางการตลาด
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
  3. 16455 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 คุณลักษณะสำคัญของสื่อโฆษณาออนไลน์
  4. 16455 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 คุณลักษณะสำคัญของสื่อโฆษณาออนไลน์
  5. 16455 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่ต้องคำนึงในการผลิตสื่อโฆษณาออนไลน์
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
  3. 16455 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความหมายและประเภทของงานอีเวนต์
  4. 16455 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 การผลิตและการวางแผนงานอีเวนต์
  5. 16455 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การสร้างประสบการณ์อีเวนต์
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
  3. 16455 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับสื่อโฆษณานอกบ้าน
  4. 16455 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 ประเภทของสื่อโฆษณานอกบ้าน
  5. 16455 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การสร้างสรรค์สื่อโฆษณานอกบ้าน
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
  3. 16455 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 คุณลักษณะและข้อได้เปรียบของสื่อสังคมออนไลน์
  4. 16455 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ประเภทของสื่อสังคมออนไลน์
  5. 16455 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ประเภทของสื่อสังคมออนไลน์
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
  3. 16455 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 ความหมายของคำว่า Agency ในวงการธุรกิจโฆษณา
  4. 16455 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 รูปแบบการวิเคราะห์ผู้รับสาร
  5. 16455 รายการที่ 13 ตอนที่ 3 หลักการพัฒนาสื่อการนำเสนอตามแบบจำลอง ADDIE Model
  6. 16455 รายการที่ 13 ตอนที่ 4 หลักการเลือกใช้สื่อเพื่อการนำเสนอแผนรณรงค์โฆษณา
  7. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
  3. 16455 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 กรณีศึกษาการรณรงค์ทางการโฆษณาเพื่อสังคม
  4. 16455 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 กรณีศึกษาการรณรงค์ทางการโฆษณาสำหรับสินค้าและบริการ
  5. 16455 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 กรณีศึกษาการรณรงค์ทางการโฆษณาสำหรับองค์การ
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
  3. 16455 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 ความสำคัญเกี่ยวกับกฎหมายและจริยธรรมเกี่ยวกับการโฆษณา
  4. 16455 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 ข้อกฎหมายหรือข้อบังคับที่สำคัญเกี่ยวกับการโฆษณา
  5. 16455 รายการที่ 15 ตอนที่ 3 จริยธรรมเกี่ยวกับการโฆษณาและแนวทางปฏิบัติสำหรับการโฆษณา
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15

Deleting Course Review

คุณแน่ใจหรือไม่? การลบจะไม่สามารถกู้คืนได้ในภายหลัง

การเข้าถึงชุดวิชา

หลักสูตรนี้ป้องกันการเข้าถึงด้วยรหัสผ่าน กรุณาใส่รหัสผ่านด้านล่างเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

ชุดวิชา 15337 การสื่อสารกับการพัฒนา

0 นาที
0
1
18
Placeholder

ชุดวิชา 15336 การบริหารกิจการสื่อสาร

0 นาที
0
1
19
Placeholder

ชุดวิชา 16338 การสื่อข่าวเเละการเขียนข่าว

0 นาที
0
0
25
[pvc_stats postid="" increase="1" show_views_today="1"]
Scroll to top