ชุดวิชา 16466 การประกอบกิจการสื่อสารในยุคดิจิทัล
หลักสูตร
- 15 Sections
- 74 บทเรียน
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาที ระยะเวลา
หน่วยที่ 1
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
- 16466 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 Digital Disruption กับการสื่อสาร
- 16466 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 Disruption ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง
- 16466 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 สถิติการใช้ Social Media ของไทย
- 16466 รายการที่ 1 ตอนที่ 4 แนวทางการรับมือโลกการเปลี่ยนแปลง
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
- 16466 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 การประกอบการแบบเดิมสู่ยุคดิจิทัล
- 16466 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ผู้ประกอบการ
- 16466 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 เทคโนโลยีในยุคดิจิทัลที่ใช้ในการประกอบการ
- 16466 รายการที่ 2 ตอนที่ 4 หลักการประกอบการด้านการสื่อสารในยุคดิจิทัล
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
- 16466 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 แนวคิดธุรกิจการสื่อสารดิจิทัล
- 16466 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การดำเนินการธุรกิจการสื่อสารดิจิทัล
- 16466 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การประกอบการธุรกิจการสื่อสารดิจิทัล 1
- 16466 รายการที่ 3 ตอนที่ 4 การประกอบการธุรกิจการสื่อสารดิจิทัล 2
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
- 16466 รายการที่ 4 ตอนที่ 4 หลักคิดการ Transformation ในการประกอบกิจการ
- 16466 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวความคิดของการประกอบกิจการในยุคดิจิทัล
- 16466 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การจัดโครงสร้างองค์กร
- 16466 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การบริหารความเสี่ยง/งบประมาณ/แหล่งทุน
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
- 16466 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 การประกอบการ
- 16466 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 ความสำคัญของแผนธุรกิจ
- 16466 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 หลักการจัดทำแผนธุรกิจ
- 16466 รายการที่ 5 ตอนที่ 4 การเขียนแผนธุรกิจเพื่อการประกอบกิจการการสื่อสารในยุคดิจิทัล
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
- 16466 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 ประโยชน์ของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
- 16466 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 คุณสมบัติสำคัญของเทคโนโลยีพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
- 16466 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 ประเภทของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
- 16466 รายการที่ 6 ตอนที่ 4 การแข่งขันในระบบเศรษฐกิจดิจิทัล
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
- 16466 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 การสร้างนวัตกรรมและเทคโนโลยีการประกอบกิจการสื่อสารในยุคดิจิทัล
- 16466 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 9 เทคนิคสร้างนวัตกรรมให้ประสบความสำเร็จ
- 16466 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 หลัก 10 ประการของผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล
- 16466 รายการที่ 7 ตอนที่ 4 นวัตกรรมทางเทคโนโลยีสำหรับผู้ประกอบการ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
- 16466 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการบริหารจัดการข้อมูลเพื่อประกอบกิจการ
- 16466 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 หลักการบริหารจัดการข้อมูลเพื่อประกอบกิจการ
- 16466 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 กระบวนการจัดการข้อมูลเพื่อประกอบกิจการ
- 16466 รายการที่ 8 ตอนที่ 4 กรณีศึกษา การใช้การวิเคราะห์ข้อมูลในการประกอบกิจการสื่อ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
- 16466 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 การจัดการการตลาด
- 16466 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 การจัดการการตลาดในยุคดิจิทัล
- 16466 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 แนวคิดการจัดการการเงิน
- 16466 รายการที่ 9 ตอนที่ 4 การซื้อการขาย ทุนหมุนเวียน งบดุล การรายงานผล การบัญชีและภาษีอากร
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
- 16466 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 แนวคิดการสื่อสารการตลาด
- 16466 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 การวางแผนการสื่อสารการตลาดเพื่อการประกอบกิจการ
- 16466 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อการประกอบกิจการสื่อสาร
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
- 16466 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 วิวัฒนาการของสื่อดิจิทัล
- 16466 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 อินเทอร์เน็ตและเครือข่ายสำหรับผู้ประกอบการ
- 16466 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 สื่อสังคมออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการ
- 16466 รายการที่ 11 ตอนที่ 4 เครื่องมือการตลาดดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
- 16466 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับกฎหมายเพื่อการประกอบกิจการการสื่อสาร
- 16466 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 กฎหมายกับการประกอบกิจการการสื่อสาร
- 16466 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
- 16466 รายการที่ 12 ตอนที่ 4 การอนุญาตและการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
- 16466 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 แนวคิด หลักการของจริยธรรม จรรยาบรรณ
- 16466 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 จริยธรรมของสื่อที่เป็นประเด็นร่วมจากทั่วโลก
- 16466 รายการที่ 13 ตอนที่ 3 กลยุทธ์การใช้จริยธรรม จรรยาบรรณ และการกำกับดูแลการประกอบกิจการ
- 16466 รายการที่ 13 ตอนที่ 4 กรณีศึกษาที่มีปัญหาเกี่ยวกับการกำกับดูแลการใช้จริยธรรม
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
- 16466 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 แนวคิดใหม่ในการประกอบการยุคดิจิทัล
- 16466 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การประกอบกิจการการสื่อสารประเภทต่างๆในยุคดิจิทัล
- 16466 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 กิจการการสื่อสารประเภทเทคโนโลยีสารสนเทศหลอมรวม
- 16466 รายการที่ 14 ตอนที่ 4 คุณลักษณะของการเป็นผู้ประกอบกิจการการสื่อสารในยุคดิจิทัล
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
- 16466 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวัดผลสำเร็จการจัดทำโครงการและการประกอบกิจการฯ
- 16466 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 ข้อควรระวังในการนำระบบตัวชี้วัด (KPI) มาใช้
- 16466 รายการที่ 15 ตอนที่ 3 หลักการกำหนดตัวชี้วัดผลสำเร็จการจัดทำโครงการกิจการสื่อสาร
- 16466 รายการที่ 15 ตอนที่ 4 การแสดงค่าของตัวชี้วัดผลสำเร็จการประกอบกิจการสื่อสาร
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15