ชุดวิชา 21329 การพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคม
หลักสูตร
- 15 Sections
- 54 บทเรียน
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาที ระยะเวลา
หน่วยที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมส�ำหรับ เด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
- 21329 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความรู้พื้นฐาน จุดมุ่งหมาย และลักษณะเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์ ฯ
- 21329 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการด้านร่างกาย ฯ
- 21329 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 กรอบแนวคิดในการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ ฯ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 การจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
- 21329 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย ฯ
- 21329 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนากล้ามเนื้อใหญ่และการประสานสัมพันธ์
- 21329 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนากล้ามเนื้อเล็กและการประสานสัมพันธ์ ฯ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 การจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
- 21329 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 แนวคิดพื้นฐาน เช่น ความหมายของการจัดประสบการณ์ ฯ
- 21329 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาการรับรู้อารมณ์ตนเองและผู้อื่น ฯ
- 21329 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาการควบคุมอารมณ์ และการแสดงออกทางอารมณ์ ฯ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 การจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
- 21329 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 เป้าหมายการจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัยฯ
- 21329 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 ขอบข่ายการจัดประสบการณ์พัฒนาการด้านสังคมเพื่อพัฒนาความเป็นตนเอง
- 21329 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 ขอบข่ายการจัดประสบการณ์ด้านสังคมเพื่อพัฒนาสัมพันธภาพทางสังคม
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านร่างกายสำหรับ เด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
- 21329 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพอนามัยและความปลอดภัย
- 21329 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการใช้กล้ามเนื้อใหญ่ ฯ
- 21329 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการใช้กล้ามเนื้อเล็ก ฯ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านอารมณ์-จิตใจ สำหรับเด็กปฐมวัย
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
- 21329 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 อัตมโนทัศน์ของเด็กปฐมวัย
- 21329 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การเห็นคุณค่าในตนเองของเด็กปฐมวัย
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
- 21329 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการช่วยเหลือตนเอง ฯ
- 21329 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการเล่น ฯ
- 21329 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมสังคมทางบวก ฯ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
- 21329 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ปัจจัยด้านตัวเด็กที่มีอิทธิพลต่อการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย
- 21329 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 ปัจจัยด้านครอบครัวและสถานศึกษาที่มีอิทธิพลต่อ การจัดประสบการณ์
- 21329 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 ปัจจัยด้านชุมชนและสื่อเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการจัดประสบการณ์
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านการคิดเชิงบริหาร
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
- 21329 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 องค์ประกอบสำคัญของ EF
- 21329 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 ตัวอย่างการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านการคิดเชิงบริหาร
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 สื่อและสภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
- 21329 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความหมายและความสำคัญของสื่อในการจัดประสบการณ์ ฯ
- 21329 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 ลักษณะของสื่อในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
- 21329 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 สภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 สื่อและสภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจ สำหรับเด็กปฐมวัย
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
- 21329 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 สื่อในการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
- 21329 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
หน่วยที่ 12 สื่อและสภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
- 21329 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 ความหมายและความสำคัญของสื่อในการจัดประสบการณ์ด้านสังคม ฯ
- 21329 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ลักษณะของสื่อในการจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
- 21329 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 สภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13การประเมินการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
- 21329 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 ความสำคัญของการประเมินการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจ ฯ
- 21329 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 ระบบของการประเมินการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจ ฯ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 บทบาทของผู้บริหารและครูในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
- 21329 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 บทบาทของผู้บริหารในการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
- 21329 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 บทบาทของครูในการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 บทบาทของพ่อแม่ ผู้ปกครอง และชุมชนในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15
- 21329 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 บทบาทของพ่อแม่ ผู้ปกครองในการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
- 21329 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 บทบาทของชุมชนในการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15