ชุดวิชา 32316 การจัดการการขายและศิลปะการขาย

ชุดวิชา 32316 การจัดการการขายและศิลปะการขาย

ภาพรวม
หลักสูตร

หลักสูตร

  • 15 Sections
  • 102 บทเรียน
  • 30 แบบทดสอบ
  • 0 นาที ระยะเวลา
ขยายทั้งหมด
หน่วยที่ 1 กระบวนทัศน์ขายและพนักงานขาย
7 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
  3. 32316 โมดูล 1.1 การขายที่ประสบความสำเร็จ กรณีศึกษา บริษัท ช้อปปี้ ประเทศไทย โมเดลทางธุรกิจ
  4. 32316 โมดูล 1.2 การนำเทคโนโลยีมาใช้ในการจัดการการขายออนไลน์ กรณีศึกษา Shopee
  5. 32316 โมดูล 1.3 กลยุทธ์การส่งเสริมการขาย กรณีศึกษา Shopee
  6. 32316 โมดูล 1.4 กลยุทธ์การดูแลลูกค้า กรณีศึกษาของ Shopee
  7. 32316 โมดูล 1.5 การสร้างการติดต่อกับลูกค้าและพนักงานขาย กรณีศึกษาของ Shopee
  8. 32316 โมดูล 1.6 กิจกรรม ชวนคิด ชวนทำ
  9. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 ธุรกิจขาย
7 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
  3. 32316 โมดูล 2.1 วิวัฒนาการขาย (Evolution of Sales)
  4. 32316 โมดูล 2.2 ธุรกิจค้าปลีก
  5. 32316 โมดูล 2.3 กรณีศึกษา ธุรกิจค้าส่ง makroURL
  6. 32316 โมดูล 2.4 กรณีศึกษา ธุรกิจการตลาดแบบตรง
  7. 32316 โมดูล 2.5 กรณีศึกษา
  8. 32316 โมดูล 2.6 กิจกรรม
  9. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 เทคโนโลยีกับการจัดการการขาย
7 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
  3. 32316 โมดูล 3.1 วิวัฒนาการเทคโนโลยีดิจิทัล
  4. 32316 โมดูล 3.2 กรณีศึกษา รูปแบบ e-Commerce แบบ B2B ของ Office Mate
  5. 32316 โมดูล 3.3 กรณีศึกษา รูปแบบ e-Commerce แบบ B2C ของ JIB
  6. 32316 โมดูล 3.4 กรณีศึกษา รูปแบบ e-Commerce แบบ G2C ของ ก้อง วัลเลย์
  7. 32316 โมดูล 3.5 กรณีศึกษา รูปแบบ e-Commerce แบบ C2C ของร้านโกอ้วน (Ban Cafe)
  8. 32316 โมดูล 3.6 กิจกรรม
  9. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 การขายกับการจัดการคุณค่า
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
  3. 32316 โมดูล 4.1 มารู้จัก...กระบวนทัศน์ กับ การเป็นพลวัตรของการขาย
  4. 32316 โมดูล 4.2 การจัดการการขายกับการสร้างคุณค่า
  5. 32316 โมดูล 4.3 การสร้างตราสินค้า กรณีศึกษา Black Canyon
  6. 32316 โมดูล 4.4 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า กรณีศึกษา Black Canyon
  7. 32316 โมดูล 4.5 วิธีการพัฒนานวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษา Black Canyon
  8. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 การจัดการองค์กรและนโยบายองค์การเพื่อการขาย
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
  3. 32316 โมดูล 5.1 นโยบายกลยุทธ์และโครงสร้างองค์กรเพื่อการขาย
  4. 32316 โมดูล 5.2 กรณีศึกษา บริษัท พรีเมียร์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)
  5. 32316 โมดูล 5.3 ธรรมชาติของลูกค้า
  6. 32316 โมดูล 5.4 กรณีศึกษา
  7. 32316 โมดูล 5.5 กรณีศึกษา บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด
  8. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 การจัดการพนักงานขาย
7 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
  3. 32316 โมดูล 6.1 บทบาท หน้าที่และคุณสมบัติของพนักงานขาย
  4. 32316 โมดูล 6.2 การปฐมนิเทศพนักงานขาย
  5. 32316 โมดูล 6.3 ผลเสียของการไม่ปฐมนิเทศพนักงานขาย
  6. 32316 โมดูล 6.4 การสรรหาและการคัดเลือกพนักงานงาย
  7. 32316 โมดูล 6.5 เทคนิคการคัดเลือกพนักงานขาย
  8. 32316 โมดูล 6.6 กิจกรรม
  9. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 ทีมขายและการจัดการทีมขาย
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
  3. 32316 โมดูล 7.1 ทีมขายและการจัดการทีมขาย
  4. 32316 โมดูล 7.2 การสร้างแรงจูงใจให้กับพนักงานขาย
  5. 32316 โมดูล 7.3 ค่าตอบแทนพนักงานขาย
  6. 32316 โมดูล 7.4 โครงสร้างการขาย
  7. 32316 โมดูล 7.5 เป้าการขาย
  8. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 การวางแผนการขาย
7 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
  3. 32316 โมดูล 8.1 การพยากรณ์การขาย
  4. 32316 โมดูล 8.2 เทคนิคการพยากรณ์เชิงคุณภาพ
  5. 32316 โมดูล 8.3 เทคนิคการพยากรณ์เชิงปริมาณ และการพยากรณ์เชิงความสัมพันธ์ของตัวแปร
  6. 32316 โมดูล 8.4 การพยากรณ์เชิงอนุกรมเวลา
  7. 32316 โมดูล 8.5 งบประมาณการขาย
  8. 32316 โมดูล 8.6 กิจกรรม ชวนคิด ชวนทำ
  9. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 การสื่อสารการขาย
8 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
  3. 32316 โมดูล 9.1 การสื่อสารการขายและองค์ประกอบของกระบวนการสือสาร
  4. 32316 โมดูล 9.2 กระบวนการสื่อสารการขาย
  5. 32316 โมดูล 9.3 รูปแบบการสื่อสารการขาย
  6. 32316 โมดูล 9.4 หลักการสื่อสารการขายที่มีประสิทธิภาพ
  7. 32316 โมดูล 9.5 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว
  8. 32316 โมดูล 9.6 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
  9. 32316 โมดูล 9.7 กิจกรรมชวนคิดชวนทำ
  10. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 เทคนิคการขาย
8 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
  3. 32316 โมดูล 10.1 การขายและการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า
  4. 32316 โมดูล 10.2 ระดับของพนักงานขาย
  5. 32316 โมดูล 10.3 ปัจจัยที่มีความสำคัญกับทักษะการขาย
  6. 32316 โมดูล 10.4 กรณีศึกษา การฝึกฝนพนักงานขายของสตาร์บัค
  7. 32316 โมดูล 10.5 การวิเคราะห์ความต้องการและประเภทของลูกค้า
  8. 32316 โมดูล 10.6 กรณีศึกษา การแบ่งประเภทลูกค้าผลิตภัณฑ์คนอร์
  9. 32316 โมดูล 10.7 กิจกรรม ชวนคิด ชวนทำ
  10. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 การเจรจาต่อรอง การขจัดข้อโต้แย้งและการปิดการขาย
8 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
  3. 32316 โมดูล 11.1 การขายและการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า
  4. 32316 โมดูล 11.2 องค์ประกอบและปัจจัยในการเจรจาต่อรอง
  5. 32316 โมดูล 11.3 เทคนิคการเจรจาต่อรอง
  6. 32316 โมดูล 11.4 ข้อโต้แย้ง ประเภทของข้อโต้แย้งและกรณีศึกษา
  7. 32316 โมดูล 11.5 หลักการขจัดข้อโต้แย้งและกรณีศึกษา
  8. 32316 โมดูล 11.6 การปิดการขาย
  9. 32316 โมดูล 11.7 กิจกรรม ชวนคิด ชวนทำ
  10. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12 บุคลิกภาพนักขาย
7 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
  3. 32316 โมดูล 12.1 ประเภทของบุคลิกภาพนักขาย
  4. 32316 โมดูล 12.2 บุคลิกภาพภายนอกในด้านของเสียงพูด
  5. 32316 โมดูล 12.3 บุคลิกภาพของนักขาย
  6. 32316 โมดูล 12.4 เทคนิคการสื่อสารสำหรับนักขายยุคใหม่
  7. 32316 โมดูล 12.5 การสร้างแบรนด์บุคคล
  8. 32316 โมดูล 12.6 กิจกรรมชวนคิด
  9. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13 การจัดการเวลาพนักงานขาย
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
  3. 32316 โมดูล 13.1 กรณีศึกษา บริษัทอาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  4. 32316 โมดูล 13.2 การสร้างความแตกต่างของแบรนด์
  5. 32316 โมดูล 13.3 แนวคิดในการออกแบบ
  6. 32316 โมดูล 13.4 Business Model (SEG X PTT GAO)
  7. 32316 โมดูล 13.5 กิจกรรมชวนคิด
  8. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการขายและขายตรง
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
  3. 32316 โมดูล 14.1 วิวัฒนาการรูปแบบการขายในประเทศไทย
  4. 32316 โมดูล 14.2 การขายสมัยใหม่กับกฎหมายที่ควรรู้
  5. 32316 โมดูล 14.3 หลักจรรยาบรรณการขายตรงโลก
  6. 32316 โมดูล 14.4 ระบบแชร์ลูกโซ่ที่ผิดกฎหมาย
  7. 32316 โมดูล 14.5 กิจกรรมชวนคิดชวนทำ
  8. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 จรรยาบรรณนักขายและนักขายตรงไทย
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
  3. 32316 โมดูล 15.1 หลักจรรยาบรรณของนักธุรกิจขายตรง
  4. 32316 โมดูล 15.2 จรรยาบรรณของบริษัทตัวแทนประกันชีวิตและประกันภัย
  5. 32316 โมดูล 15.3 จรรยาบรรณของการประกอบธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม
  6. 32316 โมดูล 15.4 กรณีศึกษา จรรยาบรรณนักขายตรงไทย บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยุนิตี้ จำกัด
  7. 32316 โมดูล 15.5 กิจกรรมชวนคิดชวนทำ
  8. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15

Deleting Course Review

คุณแน่ใจหรือไม่? การลบจะไม่สามารถกู้คืนได้ในภายหลัง

การเข้าถึงชุดวิชา

หลักสูตรนี้ป้องกันการเข้าถึงด้วยรหัสผ่าน กรุณาใส่รหัสผ่านด้านล่างเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

Placeholder

ชุดวิชา 15336 การบริหารกิจการสื่อสาร

0 นาที
0
1
19
Placeholder

ชุดวิชา 16338 การสื่อข่าวเเละการเขียนข่าว

0 นาที
0
0
25
Placeholder

ชุดวิชา 16339 การรายงานข่าวเเละการบรรณาธิกร

0 นาที
0
0
25
[pvc_stats postid="" increase="1" show_views_today="1"]
Scroll to top