ชุดวิชา 32334 ระบบสารสนเทศทางการตลาดเเละการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้

ชุดวิชา 32334 ระบบสารสนเทศทางการตลาดเเละการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้

ภาพรวม
หลักสูตร

หลักสูตร

  • 15 Sections
  • 30 บทเรียน
  • 30 แบบทดสอบ
  • 0 นาที ระยะเวลา
ขยายทั้งหมด
หน่วยที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสารสนเทศการตลาด การวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้ของตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
  3. 32334 หน่วยที่ 1 ระบบสารสนเทศทางการตลาด และการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 ระบบสารสนเทศเพื่อการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
  3. 32334 หน่วยที่ 2 ระบบสารสนเทศเพื่อการตลาด
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 การเปลี่ยนแปลงของสารสนเทศอย่างมีนัยสำคัญกับการวางแผนการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
  3. 32334 หน่วยที่ 3 การเปลี่ยนแปลงของสารสนเทศอย่างมีนัยสำคัญ
  4. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 การใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
  3. 32334 หน่วยที่ 4 การใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตลาด
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
  3. 32334 หน่วยที่ 5 ความรู้พื้นฐานเกี่นวกับการวิจัยการตลาด
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 การออกแบบการวิจัยการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
  3. 32334 หน่วยที่ 6 การออกแบบการวิจัยการตลาด
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 การเก็บข้อมูลและการสุ่มตัวอย่าง
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
  3. 32334 หน่วยที่ 7 การเก็บข้อมูลและการสุ่มตัวอย่าง
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 เครื่องมือวิจัยการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
  3. 32334 หน่วยที่ 8 เครื่องมือวิจัยการตลาด
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 การประมวลผล และการวิเคราะห์ข้อมูล
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
  3. 32334 หน่วยที่ 9 การประมวลผลและวิจัยการตลาด
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 ข้อเสนอการวิจัยและรายงานการวิจัย
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
  3. 32334 หน่วยที่ 10 ข้อเสนอการวิจัย และรายงานการวิจัย
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 การใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการวิจัยการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
  3. 32334 หน่วยที่ 11 การใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการวิจัยการตลาด
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12 จริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศ และการวิจัยการตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
  3. 32334 หน่วยที่ 12 จริยธรรมและกฏหมายที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการวิจัยการตลาด
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13 การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดและการปฏิบัติการ
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
  3. 32334 หน่วยที่ 13 การศึกษาความเป็นไปได้การตลาด และการปฏิบัติการ
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 การศึกษาความเป็นไปได้ด้านการเงินและประเด็นทางกฎหมาย
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
  3. 32334 หน่วยที่ 14 การศึกษาความเป็นไปได้ด้านการเงิน และประเด็นทางกฏหมาย
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 สารสนเทศและการวิจัยเพื่อการวางแผนกลยุทธ์การตลาด
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
  3. 32334 หน่วยที่ 15 การวางแผนกลยุทธ์การตลาดบริการสารานเทศ
  4. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15

Deleting Course Review

คุณแน่ใจหรือไม่? การลบจะไม่สามารถกู้คืนได้ในภายหลัง

การเข้าถึงชุดวิชา

หลักสูตรนี้ป้องกันการเข้าถึงด้วยรหัสผ่าน กรุณาใส่รหัสผ่านด้านล่างเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

Placeholder

ชุดวิชา 15336 การบริหารกิจการสื่อสาร

0 นาที
0
1
19
Placeholder

ชุดวิชา 16338 การสื่อข่าวเเละการเขียนข่าว

0 นาที
0
0
25
Placeholder

ชุดวิชา 16339 การรายงานข่าวเเละการบรรณาธิกร

0 นาที
0
0
25
[pvc_stats postid="" increase="1" show_views_today="1"]
Scroll to top