ชุดวิชา 32414 การตลาดสินค้าเกษตรกับเศรษฐกิจของไทย
หลักสูตร
- 15 Sections
- 56 บทเรียน
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาที ระยะเวลา
หน่วยที่ 1 ความรู้เกี่ยวกับการตลาดสินค้าเกษตรกับเศรษฐกิจของไทย
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
- 32414 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 พัฒนาการระบบเศรษฐกิจของไทย
- 32414 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 เศรษฐกิจไทยช่วงของแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่1-12
- 32414 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 สถานการณ์ภาคการเกษตรของไทย
- 32414 รายการที่ 1 ตอนที่ 4 แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดสินค้าเกษตร
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 ระบบการตลาดสินค้าเกษตร
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
- 32414 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 องค์ประกอบของระบบการตลาดสินค้าเกษตร
- 32414 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 ปัจจัยและปัญหามีผลต่อระบบการตลาดสินค้าเกษตร
- 32414 รายการที่ 2 ตอนที่ 4 ประเภทตลาดในระบบการตลาดสินค้าเกษตร
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
- 32414 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 แนวคิดและความสำคัญของระบบการตลาดสินค้าเกษตร
หน่วยที่ 3 สภาพแวดล้อมทางการตลาดสินค้าเกษตร
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
- 32414 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าเกษตรของตลาดผู้บริโภค
- 32414 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 ปัจจัยลักษณะของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเกษตร
- 32414 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าเกษตรของตลาดธุรกิจหรือตลาดองค์
- 32414 รายการที่ 3 ตอนที่ 4 กระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าเกษตรของตลาดธุรกิจหรือตลาดองค์การ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 พฤติกรรมการซื้อสินค้าเกษตร
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
- 32414 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดการทำ STP Marketing
- 32414 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การแบ่งส่วนตลาดสินค้าเกษตร
- 32414 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การเลือกตลาดเป้าหมายสินค้าเกษตร
- 32414 รายการที่ 4 ตอนที่ 4 การวางตำแหน่งตลาดสินค้าเกษตรและกลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง
- 32414 รายการที่ 4 ตอนที่ 5 การวางตำแหน่งตลาด
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 การตลาดเป้าหมายสินค้าเกษตร
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
- 32414 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เกษตร
- 32414 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์
- 32414 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การจัดการผลิตภัณฑ์เกษตร
- 32414 รายการที่ 5 ตอนที่ 4 การจัดการตราผลิตภัณฑ์เกษตร
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 การจัดการการตลาดสินค้าเกษตรด้านผลิตภัณฑ์
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
- 32414 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญของราคาและวัตถุประสงค์ของการกำหนดราคาสินค้าเกษตร
- 32414 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อม นโยบายและกลยุทธ์การกำหนดราคาสินค้าเกษตร
- 32414 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 ปัจจัยในการกำหนดราคา
- 32414 รายการที่ 6 ตอนที่ 4 วิธีการกำหนดราคาสินค้าเกษตร
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 การจัดการการตลาดสินค้าเกษตรด้านราคา
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
- 32414 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญและรูปแบบการจัดจำหน่าย
- 32414 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 ช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าเกษตร
- 32414 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 การกระจายสินค้าเกษตร
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 การจัดการการตลาดสินค้าเกษตรด้านการจัดจำหน่าย
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
- 32414 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ส่งเสริมการตลาด(Promotion)คืออะไร มาเข้าใจให้ถูกก่อน
- 32414 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 โฆษณา(Advertising)เครื่องมือส่งเสริมการตลาด
- 32414 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 ประชาสัมพันธ์(Public Relation).ใช้สื่อเข้าถึงมวลชน
- 32414 รายการที่ 8 ตอนที่ 4 การขายด้วยบุคคล Personal Selling และส่งเสริมการขาย Sales Promotion
- 32414 รายการที่ 8 ตอนที่ 5 การตลาดทางตรง(Direct Marketing)
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 การจัดการการตลาดสินค้าเกษตรด้านการส่งเสริมการตลาด
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
- 32414 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 สารสนเทศทางการตลาด
- 32414 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 การวิจัยการตลาด
- 32414 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 การวิจัยการตลาด
- 32414 รายการที่ 9 ตอนที่ 4 บทบาทของเทคโนโลยีและสารสนเทศในการตลาด
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 ระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาดสินค้าเกษตร
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
- 32414 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 แนวคิดเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเพิ่มผลิตภาพสินค้าเกษตร
- 32414 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 แนวทางและพัฒนาการของการใช้เทคโนโลยีในการผลิตภาคการเกษตร
- 32414 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 ยุคเกษตรกรรมกับเทคโนโลยีการผลิตภาคการเกษตร
- 32414 รายการที่ 10 ตอนที่ 4 บทบาทของเทคโนโลยีดิจิทัลต่อการพัฒนาการเกษตร
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเพิ่มผลิตภาพสินค้าเกษตร
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12 การเป็นผู้ประกอบการสินค้าเกษตรยุคใหม่
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13 การค้าสินค้าเกษตรในตลาดโลก
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 การส่งออกสินค้าเกษตรของไทยในตลาดโลก
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 จริยธรรมการจัดการการตลาดสินค้าเกษตรและการพัฒนาสินค้าเกษตร อย่างยั่งยืน
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15