ชุดวิชา 32475 การตลาดระหว่างประเทศและการตลาดโลก
หลักสูตร
- 15 Sections
- 19 บทเรียน
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาที ระยะเวลา
หน่วยที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดระหว่างประเทศและการตลาดโลก
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
- 32475 รายการที่ 1 เรื่อง กลยุทธ์การแข่งขันระหว่างประเทศ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจของการตลาดระหว่างประเทศ
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
- 32475 รายการที่ 2 เรื่อง สภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมที่มีผลต่อการตลาดระหว่างประเทศ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจ
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
- 32475 รายการที่ 3 เรื่อง การตลาดเป้าหมาย
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 สภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมของการตลาดระหว่างประเทศ
2 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
- 32475 รายการที่ 4 เรื่อง การส่งเสริมการตลาด
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 สภาพแวดล้อมทางการเมืองและกฎหมาย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 สารสนเทศและการวิจัยการตลาดระหว่างประเทศ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 กลยุทธ์การแข่งขันระหว่างประเทศ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 การตลาดเป้าหมายระหว่างประเทศ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 การจัดการผลิตภัณฑ์และตราระดับโลก
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 กลยุทธ์ราคาระหว่างประเทศ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12 การจัดจำหน่ายระหว่างประเทศ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13 การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 เครื่องมือการส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15