ชุดวิชา 32476 การตลาดสถาบันเเละการตลาดบริการ

ชุดวิชา 32476 การตลาดสถาบันเเละการตลาดบริการ

ภาพรวม
หลักสูตร

หลักสูตร

  • 15 Sections
  • 64 บทเรียน
  • 30 แบบทดสอบ
  • 0 นาที ระยะเวลา
ขยายทั้งหมด
หน่วยที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาดสถาบัน
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
  3. 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 1 ทำการตลาดสถาบัน B2B น่าสนใจอย่างไร
  4. 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 2 จะหาลูกค้าการตลาดสถาบันอย่างไร
  5. 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 3 จะสร้างสัมพันธภาพลูกค้าในการตลาดสถาบันอย่างไร
  6. 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 4 จะสร้างเครือข่ายลูกค้าในการตลาดสถาบันอย่างไร
  7. 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 5 ทำการตลาดต้องคำนึงถึงจริยธรรมอะไรบ้าง
  8. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมของตลาดสถาบัน
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
  3. 32476 โมดูลที่ 2 ตอนที่ 1 สภาพแวดล้อมมหภาค
  4. 32476 โมดูลที่ 2 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อมจุลภาค
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 พฤติกรรมการซื้อของตลาดสถาบัน
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
  3. 32476 โมดูลที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมการซื้อขององค์กรธุรกิจ
  4. 32476 โมดูลที่ 3 ตอนที่ 2 พฤติกรรมการซื้อของหน่วยงานของรัฐ
  5. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 การตลาดเป้าหมายของตลาดสถาบัน
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
  3. 32476 โมดูลที่ 4 ตอนที่ 1 การแบ่งส่วนตลาดของตลาดสถาบัน
  4. 32476 โมดูลที่ 4 ตอนที่ 2 เกณฑ์การแบ่งส่วนตลาด
  5. 32476 โมดูลที่ 4 ตอนที่ 3 การเลือกตลาดเป้าหมายของตลาดสถาบัน
  6. 32476 โมดูลที่ 4 ตอนที่ 4 การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ของตลาดสถาบัน
  7. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคาของตลาดสถาบัน
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
  3. 32476 โมดูลที่ 5 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตลาดสถาบัน
  4. 32476 โมดูลที่ 5 ตอนที่ 2 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของตลาดสถาบัน
  5. 32476 โมดูลที่ 5 ตอนที่ 3 แนวคิดเกี่ยวกับราคาของตลาดสถาบัน
  6. 32476 โมดูลที่ 5 ตอนที่ 4 กลยุทธ์การจัดการราคาของตลาดสถาบัน
  7. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 กลยุทธ์การจัดการห่วงโซ่อุปทานของตลาดสถาบัน
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
  3. 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 1 ความหมายและความสำคัญของการจัดจำหน่าย
  4. 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 2 การออกแบบช่องทางการจัดจำหน่าย
  5. 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 3 ความหมายและความสำคัญของห่วงโซ่อุปทาน
  6. 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 4 การบริหารห่วงโซ่อุปทาน
  7. 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 5 แนวโน้มการพัฒนาห่วงโซ่อุปทาน
  8. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดของตลาดสถาบัน
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
  3. 32476 โมดูลที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับวงจรชีวิตของลูกค้าตลาดสถาบัน
  4. 32476 โมดูลที่ 7 ตอนที่ 2 กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดของตลาดสถาบัน
  5. 32476 โมดูลที่ 7 ตอนที่ 3 การสร้างตราผลิตภัณฑ์และการบูรณาการสื่อสารการตลาด
  6. 32476 โมดูลที่ 7 ตอนที่ 4 การจัดการลูกค้าสำคัญของตลาดสถาบัน
  7. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริการและการตลาดบริการ
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
  3. 32476 โมดูลที่ 8 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริการ
  4. 32476 โมดูลที่ 8 ตอนที่ 2 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดบริการ
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 พฤติกรรมผู้บริโภคและการตลาดเป้าหมายของตลาดบริการ
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
  3. 32476 โมดูลที่ 9 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในบริบทของการบริการ1
  4. 32476 โมดูลที่ 9 ตอนที่ 2 การตลาดเป้าหมายของตลาดบริการ
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 การจัดการอุปสงค์และอุปทานการบริการ
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
  3. 32476 โมดูลที่ 10 ตอนที่ 1 กลยุทธ์การจัดการอุปสงค์และอุปทานการบริการ
  4. 32476 โมดูลที่ 10 ตอนที่ 2 การจัดการการรอคอยของลูกค้า
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคาของตลาดบริการ
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
  3. 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 1 ออกแบบบริการด้วยพิมพ์เขียว
  4. 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 2 เปิด 7 วิธีสร้างสรรค์บริการใหม่
  5. 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 3 จะเริ่มต้นสร้างแบรนด์ธุรกิจบริการอย่างไร
  6. 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 4 พัฒนาคุณภาพบริการได้อย่างไร
  7. 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 5 ธุรกิจบริการจะตั้งราคาอย่างไร
  8. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12 กลยุทธ์การจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาดของตลาดบริการ
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
  3. 32476 โมดูลที่ 12 ตอนที่ 1 การจัดจำหน่ายของตลาดบริการ
  4. 32476 โมดูลที่ 12 ตอนที่ 2 การจัดการช่องทางการจำหน่าย
  5. 32476 โมดูลที่ 12 ตอนที่ 3 การส่งเสริมการตลาดของตลาดบริการ
  6. 32476 โมดูลที่ 12 ตอนที่ 4 การส่งเสริมการตลาดของตลาดบริการ
  7. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13 กลยุทธ์กระบวนการบริการ
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
  3. 32476 โมดูลที่ 13 ตอนที่ 1 แนวคิดของการจัดการกระบวนการบริการ
  4. 32476 โมดูลที่ 13 ตอนที่ 2 การออกแบบกระบวนการบริการ
  5. 32476 โมดูลที่ 13 ตอนที่ 3 การมีส่วนร่วมในกระบวนการบริการของลูกค้า
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 กลยุทธ์สภาวะทางกายภาพของตลาดบริการ
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
  3. 32476 โมดูลที่ 14 ตอนที่ 1 บทบาทและองค์ประกอบของสภาวะทางกายภาพการบริการ
  4. 32476 โมดูลที่ 14 ตอนที่ 2 การพัฒนาภูมิพื้นที่การให้บริการ
  5. 32476 โมดูลที่ 14 ตอนที่ 3 การจัดการองค์ประกอบในภูมิพื้นที่การให้บริการ
  6. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 กลยุทธ์บุคลากรบริการ
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
  3. 32476 โมดูลที่ 15 ตอนที่ 1 บุคลากรบริการ
  4. 32476 โมดูลที่ 15 ตอนที่ 2 การเลือกสรรบุคลากรบริการ
  5. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15

Deleting Course Review

คุณแน่ใจหรือไม่? การลบจะไม่สามารถกู้คืนได้ในภายหลัง

การเข้าถึงชุดวิชา

หลักสูตรนี้ป้องกันการเข้าถึงด้วยรหัสผ่าน กรุณาใส่รหัสผ่านด้านล่างเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

Placeholder

ชุดวิชา 15336 การบริหารกิจการสื่อสาร

0 นาที
0
1
19
Placeholder

ชุดวิชา 16338 การสื่อข่าวเเละการเขียนข่าว

0 นาที
0
0
25
Placeholder

ชุดวิชา 16339 การรายงานข่าวเเละการบรรณาธิกร

0 นาที
0
0
25
[pvc_stats postid="" increase="1" show_views_today="1"]
Scroll to top