ชุดวิชา 32476 การตลาดสถาบันเเละการตลาดบริการ
หลักสูตร
- 15 Sections
- 64 บทเรียน
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาที ระยะเวลา
หน่วยที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาดสถาบัน
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
- 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 1 ทำการตลาดสถาบัน B2B น่าสนใจอย่างไร
- 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 2 จะหาลูกค้าการตลาดสถาบันอย่างไร
- 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 3 จะสร้างสัมพันธภาพลูกค้าในการตลาดสถาบันอย่างไร
- 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 4 จะสร้างเครือข่ายลูกค้าในการตลาดสถาบันอย่างไร
- 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 5 ทำการตลาดต้องคำนึงถึงจริยธรรมอะไรบ้าง
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมของตลาดสถาบัน
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
- 32476 โมดูลที่ 2 ตอนที่ 1 สภาพแวดล้อมมหภาค
- 32476 โมดูลที่ 2 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อมจุลภาค
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 พฤติกรรมการซื้อของตลาดสถาบัน
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
- 32476 โมดูลที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมการซื้อขององค์กรธุรกิจ
- 32476 โมดูลที่ 3 ตอนที่ 2 พฤติกรรมการซื้อของหน่วยงานของรัฐ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 การตลาดเป้าหมายของตลาดสถาบัน
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
- 32476 โมดูลที่ 4 ตอนที่ 1 การแบ่งส่วนตลาดของตลาดสถาบัน
- 32476 โมดูลที่ 4 ตอนที่ 2 เกณฑ์การแบ่งส่วนตลาด
- 32476 โมดูลที่ 4 ตอนที่ 3 การเลือกตลาดเป้าหมายของตลาดสถาบัน
- 32476 โมดูลที่ 4 ตอนที่ 4 การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ของตลาดสถาบัน
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคาของตลาดสถาบัน
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
- 32476 โมดูลที่ 5 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตลาดสถาบัน
- 32476 โมดูลที่ 5 ตอนที่ 2 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของตลาดสถาบัน
- 32476 โมดูลที่ 5 ตอนที่ 3 แนวคิดเกี่ยวกับราคาของตลาดสถาบัน
- 32476 โมดูลที่ 5 ตอนที่ 4 กลยุทธ์การจัดการราคาของตลาดสถาบัน
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 กลยุทธ์การจัดการห่วงโซ่อุปทานของตลาดสถาบัน
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
- 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 1 ความหมายและความสำคัญของการจัดจำหน่าย
- 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 2 การออกแบบช่องทางการจัดจำหน่าย
- 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 3 ความหมายและความสำคัญของห่วงโซ่อุปทาน
- 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 4 การบริหารห่วงโซ่อุปทาน
- 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 5 แนวโน้มการพัฒนาห่วงโซ่อุปทาน
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดของตลาดสถาบัน
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
- 32476 โมดูลที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับวงจรชีวิตของลูกค้าตลาดสถาบัน
- 32476 โมดูลที่ 7 ตอนที่ 2 กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดของตลาดสถาบัน
- 32476 โมดูลที่ 7 ตอนที่ 3 การสร้างตราผลิตภัณฑ์และการบูรณาการสื่อสารการตลาด
- 32476 โมดูลที่ 7 ตอนที่ 4 การจัดการลูกค้าสำคัญของตลาดสถาบัน
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริการและการตลาดบริการ
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
- 32476 โมดูลที่ 8 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริการ
- 32476 โมดูลที่ 8 ตอนที่ 2 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดบริการ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 พฤติกรรมผู้บริโภคและการตลาดเป้าหมายของตลาดบริการ
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
- 32476 โมดูลที่ 9 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในบริบทของการบริการ1
- 32476 โมดูลที่ 9 ตอนที่ 2 การตลาดเป้าหมายของตลาดบริการ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 การจัดการอุปสงค์และอุปทานการบริการ
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
- 32476 โมดูลที่ 10 ตอนที่ 1 กลยุทธ์การจัดการอุปสงค์และอุปทานการบริการ
- 32476 โมดูลที่ 10 ตอนที่ 2 การจัดการการรอคอยของลูกค้า
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคาของตลาดบริการ
6 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
- 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 1 ออกแบบบริการด้วยพิมพ์เขียว
- 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 2 เปิด 7 วิธีสร้างสรรค์บริการใหม่
- 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 3 จะเริ่มต้นสร้างแบรนด์ธุรกิจบริการอย่างไร
- 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 4 พัฒนาคุณภาพบริการได้อย่างไร
- 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 5 ธุรกิจบริการจะตั้งราคาอย่างไร
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12 กลยุทธ์การจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาดของตลาดบริการ
5 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
- 32476 โมดูลที่ 12 ตอนที่ 1 การจัดจำหน่ายของตลาดบริการ
- 32476 โมดูลที่ 12 ตอนที่ 2 การจัดการช่องทางการจำหน่าย
- 32476 โมดูลที่ 12 ตอนที่ 3 การส่งเสริมการตลาดของตลาดบริการ
- 32476 โมดูลที่ 12 ตอนที่ 4 การส่งเสริมการตลาดของตลาดบริการ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13 กลยุทธ์กระบวนการบริการ
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
- 32476 โมดูลที่ 13 ตอนที่ 1 แนวคิดของการจัดการกระบวนการบริการ
- 32476 โมดูลที่ 13 ตอนที่ 2 การออกแบบกระบวนการบริการ
- 32476 โมดูลที่ 13 ตอนที่ 3 การมีส่วนร่วมในกระบวนการบริการของลูกค้า
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 กลยุทธ์สภาวะทางกายภาพของตลาดบริการ
4 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
- 32476 โมดูลที่ 14 ตอนที่ 1 บทบาทและองค์ประกอบของสภาวะทางกายภาพการบริการ
- 32476 โมดูลที่ 14 ตอนที่ 2 การพัฒนาภูมิพื้นที่การให้บริการ
- 32476 โมดูลที่ 14 ตอนที่ 3 การจัดการองค์ประกอบในภูมิพื้นที่การให้บริการ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 กลยุทธ์บุคลากรบริการ
3 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
- 32476 โมดูลที่ 15 ตอนที่ 1 บุคลากรบริการ
- 32476 โมดูลที่ 15 ตอนที่ 2 การเลือกสรรบุคลากรบริการ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15