ชุดวิชา 32489 การตลาดร่วมสมัยและการตลาดดิจิทัล

ชุดวิชา 32489 การตลาดร่วมสมัยและการตลาดดิจิทัล

ภาพรวม
หลักสูตร

หลักสูตร

  • 15 Sections
  • 15 บทเรียน
  • 30 แบบทดสอบ
  • 0 นาที ระยะเวลา
ขยายทั้งหมด
หน่วยที่ 1 การตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมการตลาด ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และจรรยาบรรณการตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค และการตลาดเป้าหมายของการตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
  3. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 การวิจัยการตลาดและการพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 ผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 ราคาและการจัดจำหน่ายในการตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 การส่งเสริมการตลาดในการตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 แนวคิดการตลาดดิจิทัล
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 การตลาดผ่านเว็บไซต์
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 การตลาดแบบพึ่งพาและการตลาดผ่านอีเมล
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12 การตลาดผ่านเครือข่ายสังคม
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13 การตลาดผ่านวิดีโอ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 การตลาดผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 แนวโน้มการตลาดดิจิทัล
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
  1. แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
  2. E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
  3. แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15

Deleting Course Review

คุณแน่ใจหรือไม่? การลบจะไม่สามารถกู้คืนได้ในภายหลัง

การเข้าถึงชุดวิชา

หลักสูตรนี้ป้องกันการเข้าถึงด้วยรหัสผ่าน กรุณาใส่รหัสผ่านด้านล่างเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

ชุดวิชา 15337 การสื่อสารกับการพัฒนา

0 นาที
0
1
18

ชุดวิชา 16343 การเขียนบทวิทยุกระจายเสียง

0 นาที
0
0
15

ชุดวิชา 16344 การพูดและการเเสดงสำหรับวิทยุกระจายเสียง

0 นาที
0
0
15
[pvc_stats postid="" increase="1" show_views_today="1"]
Scroll to top