
ชุดวิชา 32489 การตลาดร่วมสมัยและการตลาดดิจิทัล
หลักสูตร
- 15 Sections
- 15 บทเรียน
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาที ระยะเวลา
หน่วยที่ 1 การตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมการตลาด ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และจรรยาบรรณการตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
หน่วยที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค และการตลาดเป้าหมายของการตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
หน่วยที่ 4 การวิจัยการตลาดและการพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
หน่วยที่ 5 ผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
หน่วยที่ 6 ราคาและการจัดจำหน่ายในการตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
หน่วยที่ 7 การส่งเสริมการตลาดในการตลาดร่วมสมัย
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
หน่วยที่ 8 แนวคิดการตลาดดิจิทัล
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
หน่วยที่ 9 กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
หน่วยที่ 10 การตลาดผ่านเว็บไซต์
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
หน่วยที่ 11 การตลาดแบบพึ่งพาและการตลาดผ่านอีเมล
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
หน่วยที่ 12 การตลาดผ่านเครือข่ายสังคม
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
หน่วยที่ 13 การตลาดผ่านวิดีโอ
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
หน่วยที่ 14 การตลาดผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
หน่วยที่ 15 แนวโน้มการตลาดดิจิทัล
1 บทเรียน2 แบบทดสอบ
- แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
- E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
- แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15